tt Residence เริ่มก่อสร้างในปีพ.ศ. 2559 โดยความคิดริเริ่มของคุณปู่จำเนียรที่ต้องการพัฒนาผืนที่ดินทำนาของครอบครัวให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัย ซึ่งคุณพ่อสุเทพได้สานต่อความคิดดังกล่าวจนกลายมาเป็น tt Residence ในปัจจุบัน โดยมีแนวความคิดที่ว่า อพาร์ทเมนท์แห่งนี้จะเป็นเสมือนบ้านหลังใหญ่ที่มีหลายห้องให้ผู้อื่นได้มาพักอาศัยอยู่กันอย่างครอบครัวภายใต้หลังคาเดียวกัน

 

ดังนั้น tt Residence จึงได้รับการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่การก่อสร้างตัวอาคารที่วางรากฐานอย่างมั่นคง สีของอาคารซึ่งเน้นไปทางสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายเป็นธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็แต่งแต้มด้วยสีแดงที่ให้ความรู้สึกทันสมัย และตัวอาคารก็ล้อมรอบธรรมชาติเพื่อให้ผู้อาศัยรู้สึกร่มรื่น นอกจากนี้ การตกแต่งภายในอาคารก็ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เพื่อให้ผู้อาศัยมีความรู้สึกเสมือนว่าอยู่บ้านของตนเอง

 

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ภายในโครงการ tt Residence ได้จัดให้มีบริการซัก-รีด และร้านอาหาร All-In ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยที่ไม่มีเวลาและไม่ต้องการเดินทางไกล

CONTACT

 

 

 

tt Residence

4/6 หมู่ 9 ถนน บางน้ำเปรี้ยว-บางขนาก ตำบลบางขนาก อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา 24150

โทรศัพท์ 061-8242164 , 092-4288624 | Email : tt_residence@hotmail.com